STT
Số kí hiệu
Ngày ban hành
Trích yếu
File đính kèm
163
Số kí hiệu:75/KH-THPT
Ngày ban hành:23/10/2021
1. Nhằm động viên viên chức, người lao động trong trường thể hiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý, trong hoạt động giảng dạy và học tập; tạo bước chuyển biến mới về nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, thực hiện tốt các nhiệm vụ chủ yếu trong phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021-2022 của trường.
2. Tạo động lực, động viên khuyến khích giáo viên, nhân viên, học sinh phát huy truyền thống yêu nước, hăng hái thi đua “ Dạy tốt- học tốt”.
3. Hội đồng thi đua khen thưởng của trường xây dựng các tiêu chí thi đua phù hợp với mỗi tổ chuyên môn và tình hình thực tế trường để đánh giá thực chất hoạt động thi đua của các cá nhân và tập thể. Qua đó, mỗi nhà giáo, người lao động nâng cao ý thức và giải pháp để thường xuyên cải tiến, rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác, giảng dạy và giáo dục của mình.
4. Thực hiện các phong trào thi đua một cách thiết thực, hiệu quả; nâng cao chất lượng công tác thi đua, khen thưởng, đảm bảo tính chính xác, công bằng, kịp thời, có tác dụng động viên, giáo dục, nêu gương, làm tốt công tác tuyên truyền các gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt; chú trọng khen thưởng theo công trạng và thành tích đạt được, quan tâm khen thưởng thành tích đột xuất của các cá nhân và tập thể.
5. Tăng cường vai trò, trách nhiệm của Hội đồng Thi đua – Khen thưởng trong việc chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ về công tác thi đua, khen thưởng.
File đính kèm:
164
Số kí hiệu:78/KH-THPT
Ngày ban hành:23/10/2021
Công tác kiểm tra nội bộ nhà trường là một hoạt động quản lý thường xuyên của hiệu trưởng nhà trường nhằm xây dựng quy hoạch phát triển nhà trường; lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch dạy học, giáo dục; báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện trước Hội đồng trường và các cấp có thẩm quyền. Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở và tạo điều kiện cho các tổ chức chính trị - xã hội trong nhà trường hoạt động nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Thực hiện xã hội hoá giáo dục, phối hợp tổ chức, huy động các lực lượng xã hội cùng tham gia hoạt động giáo dục, phát huy vai trò của nhà trường đối với cộng đồng.
Công tác kiểm tra nội bộ phải đảm bảo tính đại trà, toàn diện, trực tiếp tất cả các nội dung, hoạt động và đối tượng trong nhà trường. Kiểm tra nội bộ nhằm giúp mỗi cá nhân, tổ chức trong nhà trường tuân thủ và thực hiện đúng các quy định của pháp luật, quy định của ngành trong thực hiện nhiệm vụ.
Thực hiện công tác kiểm tra nội bộ trường học được thực hiện đúng, đầy đủ quy trình, thủ tục và thực hiện đúng vai trò thanh, kiểm tra: Kiểm tra, đánh giá, tư vấn, thúc đẩy các bộ phận trong cơ sở giáo dục.
File đính kèm:
168
Số kí hiệu:82/KH-THPT
Ngày ban hành:23/10/2021
Nghị định số 116/2003/NĐ-CP, ngày 10 tháng 10 năm 2003 của Chính phủ về việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý cán bộ, công chức trong các đơn vị sự nghiệp của nhà nước;
Nghị định 71/2020/NĐ-CP, ngày 30 tháng 6 năm 2020 của Chính phủ Nghị định quy định lộ trình thực hiện nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở;
Nghị định số 24/2021/NĐ-CP ngày 23/3/2021 của Chính phủ Nghị định quy định việc quản lý trong cơ sở giáo dục mầm non và cơ sở giáo dục phổ thông công lập;
Thông tư 28/2009/TT-BGDĐT, ngày 21 tháng 10 năm 2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về chế độ làm việc đối với giáo viên phổ thông;
Thông tư số 16/2017/TT-BGDĐT, ngày 12 tháng 7 năm 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn danh mục khung vị trí việc làm và định mức số lượng người làm việc trong các cơ sở giáo dục phổ thông công lập;
Thông tư số 27/20117/TT-BGDĐT, ngày 08 tháng 11 năm 2017 Thông tư quy định tiêu chuẩn, nhiệm vụ, quyền hạn và cử giáo viên làm tổng phụ trách đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh trong các cơ sở giáo dục phổ thông công lập;
Thông tư 29/2017/TT-BGDĐT, ngày 30 tháng 11 năm 2017 Thông tư ban hành quy chế xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non, phổ thông công lập;
Thông tư số 14/2018/TT-BGDĐT, ngày 20 tháng 7 năm 2018 Thông tư ban hành quy định chuẩn hiệu trưởng cơ sở giáo dục phổ thông;
Thông tư 17/2018/TT-BGDĐT, ngày 22 tháng 8 năm 2018 Thông tư ban hành Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường tiểu học;
Thông tư 20/2018/TT-BGDĐT, ngày 22 tháng 8 năm 2018 Thông tư ban hành quy định chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông;
Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT, ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Chương trình giáo dục phổ thông;
Thông tư 28/2010/TT-BGDĐT, ngày 04 tháng 9 năm 2020 Thông tư của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Điều lệ Trường tiểu học;
Nghị quyết số 88/2014/QH13, ngày 28 tháng 11 năm 2014 về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông;
Căn cứ chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2020 – 2025; kế hoạch phát triển đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Phú Thọ giai đoạn 2020 - 2025;
Căn cứ tình hình đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và tình hình thực tế nhà trường.
File đính kèm:
172
Số kí hiệu:68/KH-THPT
Ngày ban hành:12/10/2021
Tiếp tục đẩy mạnh công tác dân vận khéo của hệ thống chính trị trong việc vận động nhân dân tích cực thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một; nâng cao tinh thần trách nhiệm, đổi mới phong cách phục vụ nhân dân theo phương châm: “Gần dân, hiểu dân, học dân, trọng dân, có trách nhiệm với nhân dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin, phát huy quyền làm chủ của nhân dân” gắn với phương châm hành động “Kỷ luật, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả”.
- Phát huy vai trò tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và làm tốt công tác dân vận chính quyền theo hướng có trọng tâm, trọng điểm, thực chất và hiệu quả. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo. Đề cao vai trò, trách nhiệm, tính gương mẫu của người đứng đầu. Nâng cao ý thức tự giác, chủ động tích cực của mỗi cán bộ, công chức, viên chức trong công tác dân vận góp phần hoàn thành các mục tiêu, Đề án, Chương trình, Kế hoạch phát triển giáo dục của phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, bám sát cơ sở, tăng cường đối thoại trực tiếp với nhân dân, phụ huynh và học sinh, thực hiện tiếp nhận và giải quyết phản ánh, kiến nghị, thông tin phản hồi về cơ chế, chính sách có liên quan trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
- Đẩy mạnh hơn nữa công tác cải cách hành chính và xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức trong toàn trường nhiệt tình, trách nhiệm, hết lòng phục vụ nhân dân, tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thi đua “Dân vận khéo”, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phù hợp với tình hình mới
File đính kèm:
173
Số kí hiệu:69/KH-THPT
Ngày ban hành:12/10/2021
- Tiếp tục đẩy mạnh công tác dân vận khéo của hệ thống chính trị trong việc vận động nhân dân tích cực thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của phường Phú Thọ, của thành phố Thủ Dầu Một; nâng cao tinh thần trách nhiệm, đổi mới phong cách phục vụ nhân dân theo phương châm: “Gần dân, hiểu dân, học dân, trọng dân, có trách nhiệm với nhân dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin, phát huy quyền làm chủ của nhân dân” gắn với phương châm hành động “Kỷ luật, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả”.
- Phát huy vai trò tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động và làm tốt công tác dân vận chính quyền theo hướng có trọng tâm, trọng điểm, thực chất và hiệu quả. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo. Đề cao vai trò, trách nhiệm, tính gương mẫu của người đứng đầu. Nâng cao ý thức tự giác, chủ động tích cực của mỗi cán bộ, viên chức trong công tác dân vận góp phần hoàn thành các mục tiêu, Đề án, Chương trình, Kế hoạch phát triển giáo dục của phường Phú Thọ, của thành phố Thủ Dầu Một, bám sát cơ sở, tăng cường đối thoại trực tiếp với nhân dân, phụ huynh và học sinh, thực hiện tiếp nhận và giải quyết phản ánh, kiến nghị, thông tin phản hồi về cơ chế, chính sách có liên quan trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.
- Đẩy mạnh hơn nữa công tác cải cách hành chính và xây dựng đội ngũ cán bộ, viên chức trong toàn trường nhiệt tình, trách nhiệm, hết lòng phục vụ nhân dân, tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thi đua “Dân vận khéo”, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao phù hợp với tình hình mới.
File đính kèm:
175
Số kí hiệu:72 /KH-THPT
Ngày ban hành:12/10/2021
File đính kèm:
177
Số kí hiệu:54/KH-THPT
Ngày ban hành:02/10/2021
Tập trung triển khai các văn bản chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Chính phủ về công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao trường học: Nghị định số 11/2015/NĐ-CP ngày 31/01/2015 của Chính phủ quy định về giáo dục thể chất, hoạt động thể thao trường học. Quyết định số 1076/QĐ-TTg ngày 17/6/2016 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Tổng thể phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học giai đoạn 2016 – 2020, định hướng đến năm 2025”. Quyết định số 41/QĐ-TTg ngày 08/01/2018 của Thủ Tướng Chính phủ về Phê duyệt đề án “Đảm bảo dinh dưỡng hợp lý và tăng cường hoạt động thể lực cho trẻ em, học sinh, sinh viên để nâng cao sức khỏe, dự phòng bệnh ung thư, tim mạch, đái tháo đường, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và hen phế quản giai đoạn 2018 -2025” và các chương trình, đề án khác có liên quan đến GDTC, thể thao trường học. Tiếp tục tổ chức thực hiện hiệu quả các văn bản chỉ đạo của Ngành GDĐT về công tác giáo dục thể chất (GDTC), hoạt động thể thao trường học: Quyết định số 14/2001/QĐ-BGDĐT ngày 03/5/2001 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về việc ban hành Quy chế giáo dục thể chất và y tế trường học. Quyết định số 53/2008/QĐ-BGDĐT ngày 18/9/2008 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về việc ban hành Quy định đánh giá, xếp loại thể lực học sinh, sinh viên; Quyết định số 72/2008/QĐ-BGDĐT ngày 23/12/2008 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về việc ban hành Quy định tổ chức hoạt động thể dục, thể thao ngoại khóa cho học sinh, sinh viên. Thông tư số 48/2020/TT-BGDĐT ngày 31/12/2020 của Bộ GDĐT quy định về hoạt động thể thao trong nhà trường. Hiệu trưởng tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo để thực hiện có hiệu quả việc dạy, học môn học GDTC và tổ chức tốt các hoạt động thể thao, trong đó chú trọng: Đổi mới, đẩy mạnh công tác GDTC, hoạt động thể thao trường học; tăng cường các hoạt động vận động cho học sinh với hình thức đa dạng, nội dung phù hợp với tình hình dịch bệnh và trạng thái bình thường mới nhằm nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần cho trẻ em, học sinh. Triển khai thực hiện Đề án đảm bảo dinh dưỡng hợp lý và tăng cường các hoạt động vận động nhằm nâng cao tầm vóc, thể chất của học sinh. Căn cứ vào tình hình dịch bệnh, linh hoạt, ứng phó kịp thời, tận dụng thời gian tổ chức thành công Hội khỏe phù đổng (HKPĐ) cấp trường và chuẩn bị lực lượng để tham dự Giải thể thao học sinh Thành phố và tỉnh Bình Dương năm học 2021- 2022.Tuyên truyền hướng dẫn học sinh kỹ năng an toàn hoạt động vận động; xây dựng kế hoạch chủ động, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước cho học sinh.Sử dụng hiệu quả hệ thống cơ sở dữ liệu ngành về GDTC.
File đính kèm:
184
Số kí hiệu:50/KH-THPT
Ngày ban hành:17/09/2021
Phát huy hiệu quả trong hoạt động của Ban đại diện Cha mẹ học sinh lớp, Ban đại diện Cha mẹ học sinh trường trong đó nhiệm vụ của Ban đại diện Cha mẹ học sinh lớp làm tốt việc phối hợp với giáo viên chủ nhiệm lớp và các giáo viên bộ môn tổ chức các hoạt động giáo dục học sinh. Cùng với giáo viên chủ nhiệm lớp chuẩn bị nội dung các cuộc họp cha mẹ học sinh. Tham gia giáo dục đạo đức cho học sinh, làm tốt việc bồi dưỡng học sinh giỏi, giúp đỡ học sinh yếu kém, học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Thực hiện tốt trong việc trao đổi với giáo viên chủ nhiệm lớp về hoạt động của cha mẹ học sinh, phản ánh ý kiến của cha mẹ học sinh về chất lượng giáo dục và chất lượng dạy học. Làm tốt việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Ban đại diện Cha mẹ học sinh trường. Phối hợp với hiệu trưởng tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm học và các hoạt động giáo dục. Nâng cao trách nhiệm chăm sóc, bảo vệ, giáo dục học sinh. Phối hợp với hiệu trưởng trong việc giáo dục học sinh về hạnh kiểm, giáo dục đạo đức cho học sinh làm tốt việc bồi dưỡng học sinh giỏi, giúp đỡ học sinh yếu kém, tạo điều kiện hỗ trợ cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhằm duy trì tốt sĩ số học sinh. Thống nhất về thời gian và nội dung các phiên họp giữa hiệu trưởng và Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp trong việc hỗ trợ nhà trường thực hiện nhiệm vụ năm học, giải quyết tốt các kiến nghị của cha mẹ học sinh về hoạt động giáo dục của nhà trường.
File đính kèm:
Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành: 13/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành: 18/07/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,910
  • Tháng hiện tại50,105
  • Tổng lượt truy cập3,331,243
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây