Lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 21/11/2016 15:23
Ngày 19 tháng 11 năm 2016, Trường Tiểu học Phú Thọ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016)
Lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Về tham dự buổi lễ có Bà Trịnh Thị Ngọc Bích – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường Phú Thọ; Ông Nguyễn Đình Chương – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch HĐND phường Phú Thọ; đại diện Đoàn thanh niên, Công An, Đài truyền thanh phường cùng về tham dự. Các thầy cô nguyên là cán bộ Quản lý  - giáo viên nhà trường qua các thời kỳ cũng về dự và chung vui với thầy trò nhà trường trong buổi họp mặt.
Phút sinh hoạt truyền thống:
phut sinh hoat truyen thong
Học sinh hoạt cảnh "Phút sinh hoạt truyền thống"
Thầy Phạm Văn Xuân – Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Chủ tịch Hồ Chí Minh khi nói về giáo dục người đã dạy: “Vì lợi ích mười năm ta phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm ta phải trồng người”, “dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy thật tốt, học thật tốt”
Thật tự hào khi chúng tôi được làm nghề cao quí nhất trong các nghề cao quí, đặc biệt với truyền thống tôn sư trọng đạo ngày 20/11 hàng năm đã đi vào lịch sử như một ngày hội lớn của dân tộc. Như vậy công việc của người thày được Bác Hồ dạy bảo, Đảng quan tâm, nhân dân thấu hiểu – Vị thế của người thấy được xã hội tôn vinh – Cho nên những người làm nghề dạy học chắc hẳn ai cũng thấy lòng mình bộn rộn vui tươi và ấm áp hẳn lên khi ngày 20/11 tới và càng nhận thấy trách nhiệm nặng nề hơn trước sự tôn vinh ấy.
Lễ mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam lần thứ nhất được tổ chức trọng thể vào ngày 20/11/1982 tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội là một dấu mốc quan trọng đối với các nhà giáo, để tôn vinh đức hạnh, công lao dạy dỗ, những đóng góp của nhà giáo đối với học trò của họ và đối với cả xã hội.
Tặng hoa thay lời tri ân của toàn thể học sinh
Những bó hoa tươi thắm, những tấm thiệp tự tay các em làm như thay lời tri ân các em gửi tới thầy cô, các em hãy mang đến tặng các thầy, các cô với lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.
tang thiep tang hoa
Tặng quà giáo viên hưu
Để ghi nhớ công lao đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ở địa phương, nhân ngày Nhà giáo Việt nam 20/11, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường Phú Thọ có món quà tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo đã về hưu, chúc các thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của địa phương.
giao vien huu 1 Bà Trịnh Thị Ngọc Bích – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường Phú Thọ trao quà cho giáo viên hưu
giao vien huu
Trong năm học vừa qua, với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CB-GV-NV nhà trường.Trường tiểu học Phú Thọ đã đạt danh hiệu Tập thể Lao động Tiên Tiến, các tổ đạt Lao động Tiên tiến, Chiến sĩ thi đua cơ sở được Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Dầu Một tặng giấy khen.
cac to lao dong tien tien
Ông Nguyễn Đình Chương – Đảng ủy viên – Phó chủ tịch HĐND phường Phú Thọ trao giấy khen các tổ đạt Lao động tiên tiến
 
Chiến sĩ thi đua cơ sở
Bà Trịnh Thị Ngọc Bích – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường Phú Thọ trao giấy khen cho các thầy cô đạt CSTĐCS  được Ủy ban nhân dân thành phố tặng giấy khen.
Hưởng ứng tích cực phong trào thi đua của đơn vị, nhằm lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường Tiều học Phú Thọ đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua cho giáo viên và học sinh. Qua các phong trào thi đua đã có nhiều cá nhân đạt thành tích tốt qua các phong trào.
viet bang doc dien cam
 
Các thầy cô  đạt thành tích tốt trong cuộc Thi viết chữ đẹp  - đọc diễn cảm
 
phap luat
Các tập thể và cá nhân đạt thành tích tốt trong cuộc thi viết Tìm hiểu pháp luật và tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật

Nguồn tin: th.Phú thọ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành: 13/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành: 18/07/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

Thăm dò ý kiến

Bạn chọn hình thức thanh toán không dùng tiền mặt nào để thanh toán các khoản phí quy định của nhà trường?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,682
  • Tháng hiện tại40,333
  • Tổng lượt truy cập3,092,151
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây