Chương trình Nha học đường với chủ đề "Nụ cười rạng rỡ tương lai tươi sáng"

Thứ năm - 02/07/2020 14:06
Sáng nay 02/7/2020 trường phối hợp với công ty Colgate đã tổ chức Chương trình Nha học đường với chủ đề "Nụ cười rạng rỡ tương lai tươi sáng" cho học sinh lớp 1.
Với tiêu chí: "Bé ơi, hãy chải răng với kem đánh răng có Fluoride mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 phút để không bị sâu răng".
           Qua đó, hướng dẫn cho học sinh cách vệ sinh răng miệng: kỹ thuật chải răng, chọn bàn chải, kem đánh răng, .... Biết chọn các thức ăn có lợi cho răng, phòng ngừa một số thói quen xấu. Cung cấp cho học sinh một số kiến thức đề phòng ngừa các bệnh về răng miệng..
            Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:
1 1
Các em học sinh lớp  1.1
4
Các em học sinh lớp  1.2
1 3
Các em học sinh lớp  1.3
1 4
Các em học sinh lớp  1.4
1 5
Các em học sinh lớp  1.5
2
Các em học sinh lớp  1.6
1
Các em học sinh lớp  1.7
 

Tác giả: Phạm Thị Ngọc Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành: 13/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành: 18/07/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

Thăm dò ý kiến

Bạn chọn hình thức thanh toán không dùng tiền mặt nào để thanh toán các khoản phí quy định của nhà trường?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay1,146
  • Tháng hiện tại69,453
  • Tổng lượt truy cập3,121,271
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây