Trường Tiểu học Phú Thọ

https://thphutho.tptdm.edu.vn


Kế hoạch chiến lược phát triển trường TH Phú Thọ giai đoạn 2014 - 2019 và tầm nhìn đến năm 2022

Trường Tiểu học Phú Thọ 1 được thành lập từ ngày 06 tháng 8 năm 1992 theo Quyết định số 72/QĐ-UB, ngày 06/8/1992 Quyết định của Ủy ban nhân dân Thị xã Thủ Dầu Một (nay là Thành phố Thủ Dầu Một) về việc thành lập Trường phổ thông cấp 1.
             Để thực hiện đường lối đổi mới giáo dục, Đảng và Nhà nước ban hành nhiều văn bản quan trọng như: Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị lần thứ Tám Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28/11/2014 của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông. Vì vậy đòi hỏi các cơ sở giáo dục nói chung và Trường Tiểu học Phú Thọ nói riêng phải xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển của nhà trường trong từng thời kỳ, từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã giao phó.
             Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương luôn nhận thức đúng đắn và coi sự nghiệp giáo dục nói chung công tác xây dựng Trường Tiểu học Phú Thọ đạt chuẩn quốc gia nói riêng là nhiệm vụ của toàn Đảng bộ và nhân dân trong phường được thể hiện qua các văn bản chỉ đạo của Đảng ủy, UBND phường. Địa phương luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hoạt động của nhà trường để giúp đỡ trường hoàn thành tốt kế hoạch nhiệm vụ từng năm học.


Tìm hiểu thêm về thông tin kế hoạch tải đính kèm dưới link:

Tác giả: Phạm Thị Ngọc Quỳnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây